ỨNG DỤNG F-MESOMATRIX FUSION MESO TRONG ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ & PHỤC HỒI

ỨNG DỤNG F-MESOMATRIX | FUSION MESO TRONG ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ & PHỤC HỒI

Với tình trạng da đang có nhiều vấn đề về sẹo, ngoài sử dụng các phương pháp thông thường như tách đáy sẹo & chấm TCA, Mr. Ngọc Trần – Founder The Vita-MediSkin Center quyết định ứng dụng F-Mesomatrix trong phác đồ điều trị sẹo của mình để nâng cao hiệu quả điều trị.

F-Mesomatrix sở hữu công thức tối ưu với sự kết hợp cộng hưởng và tinh tế từ các hoạt chất EGF/FGF, Hyaluronic Acid và Centella Asiatica Extract. Sự kết hợp cộng hưởng này đem đến khả năng tái cấu trúc da toàn diện, kích thích làm đầy sẹo hiệu quả, thúc đẩy quá trình lành thương, làm dịu & giảm đỏ cho da.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở điều trị sẹo, F-Mesomatrix hoàn toàn có thể được ứng dụng để phục hồi da tại chỗ sau các liệu trình xâm lấn, hoặc điều trị các vấn đề da tổn thương từ nhẹ đến nặng, nhờ công thức tối ưu chứa các yếu tố tăng trưởng EGF/FGF tạo nên hiệu quả phục hồi & lành thương vượt trội.

Xét từ yếu tố chi phí – hiệu quả – tối ưu đa hoạt chất – kết hợp dễ dàng, F-Mesomatrix đều đáp ứng trọn vẹn để có thể đồng hành với mọi spa/clinic/phòng khám trên nhiều phác đồ và liệu trình, trong đó có The Vital – MediSkin Center.

Hãy cùng Fusion Meso lắng nghe Mr. Ngọc Trần chia sẻ chi tiết về case lâm sàng đã ứng dụng thành công F-MESOMATRIX trong phác đồ điều trị sẹo rỗ & phục hồi tại The Vita – MediSkin Center nhé !

Hình ảnh showcase lâm sàng khi ứng dụng F-MESOTRATRIX trong phác đồ điều trị sẹo rỗ và phục hồi da

📌 Hình ảnh showcase lâm sàng khi ứng dụng F-MESOTRATRIX trong phác đồ điều trị sẹo rỗ và phục hồi da

—————————-
FUSION MESO | MESO CHUYÊN NGHIỆP TỪ Y HỌC THẨM MỸ🫧
🏢 Số 3, đường 33, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, HCMC
🏢 Tầng 3 – Tòa nhà Reeco, số 98 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, HN
☎️ Hotline: 0902 805 286
📱 Instagram: fusionmeso.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *